BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tòa nhà Green Power Tower: Tái hiện lối kiến trúc "đảo quốc sư tử"


Hiện nay, có nhiều chủ doanh nghiệp không thể hiểu hết ý nghĩa và giá trị của việc lựa chọn vị trí đặt văn phòng làm việc cho công ty mình. Có thể nói, Green Power Tower chứa đựng tâm tư mà Ban quản lý – Tập đoàn Điện Lực Việt Nam gửi gắm đến các doanh nghiệp Việt Nam.

Green Power Tower, một trong những tòa nhà gây tiếng vang lớn và ghi dấu ấn thương hiệu văn phòng hạng sang đã chính thức khai trương cho thuê 20/7/2016. Không chỉ thỏa mãn những khách hàng thượng lưu khó tính nhất bằng sự sang trọng, giá trị tầm cao ngay khi đặt nền móng trên con đường Tôn Đức Thắng đẹp nhất TP.HCM.

Hướng tới sự hoàn hảo, tuyệt mỹ trong lối kiến trúc, đẳng cấp trong tiện ích không gian văn phòng làm việc, tòa nhà Green Power Tower đã thể hiện trọn vẹn được tâm ý và tham vọng từ Ban quản lý Tập đoàn Điện Lực EVN.


Vì lẽ đó, để thực hiện ý tưởng của mình, chủ đầu tư đã lựa chọn cho Green Power Tower nằm trên vị trí “khu đất vàng” trong trung tâm thành phố ồn ào náo nhiệt, một vị trí vô cùng đặc biệt.

Tòa nhà quy mô 22 tầng lầu được xây dựng trên khu đất rộng gần 7.500m2 ở trung tâm TP.HCM, trong một quần thể biệt lập với bốn phía xung quanh – một không gian đáp ứng đủ những tiêu chí về tiện ích sang trọng đáp ứng nhu cầu công việc cho doanh nghiệp.

Tòa cao ốc Green Power Tower nằm tuyến đường sầm uất 35 Tôn Đức Thắng, Quận 1 với sáu làn xe thông thoáng, vỉa hè hai bên 6m cùng nhiều công trình kiến trúc hiện đại gắn liền với cảnh quan thiên nhiên thoáng đạt, trong lành.

Từ bên trong tòa nhà, khi phóng tầm mắt ra bốn phía, khách hàng sẽ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên yên bình và trong lành tại văn phòng Green Power Tower. Điểm đặc biệt, đây được xem là tòa nhà cao tầng duy nhất nằm trên con đường này với tầm nhìn rộng mở, nổi bật giữa không gian kiến trúc công cộng bao quanh.

Nơi đây luôn đảm bảo một không gian tĩnh, gần như tách biệt với những tác động của thời gian và hoạt động đô thi hóa vẫn đang diễn ra sôi đông nơi đô thành.

Không gian cách biệt là thế, nhưng thực sự từ Green Power Tower, khách hàng sẽ chỉ mất ít phút thời gian để di chuyển đến các quận nội thành trong thành phố như: quận 3, quận 4, bình thạnh, tân bình,...

Những công ty nước ngoài, doanh nghiệp Việt thường xuyên công tác sẽ dễ dàng tiếp cận sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 15 phút, cảm giác thuận tiện mỗi khi rời khỏi văn phòng của mình ra bên ngoài.

Giao thông mở, thuận tiện và vị trí, bởi lẽ với mong muốn “Hoàn Hảo Tuyệt Đối”, thể hiện tầm nhìn xa mà ban quản lý Tập đoàn Điện Lực Việt Nam của Green Power Tower mong muốn đem đến cho khách hàng sự khác biệt khi sở hữu những văn phòng cao cấp tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét